trang chủ tin tức xe Tin tức thị trường Mitsubishi Outlander sắp có phiên bản mạnh nhất lịch sử

Mitsubishi Outlander sắp có phiên bản mạnh nhất lịch sử

Mitsubishi Outlander PHEV có vẻ sắp được bổ sung một phiên bản Ralliart hiệu suất cao.

Dòng xe hiệu suất cao đầu tiên thuộc đội hình thương hiệu con Ralliart được Mitsubishi hồi sinh 2 năm trước có lẽ sẽ lấy nguyên bản từ Mitsubishi Outlander, cụ thể hơn là bản hybrid của dòng xe này.

Theo tạp chí Best Car từ Nhật Bản, phiên bản Mitsubishi Outlander PHEV Ralliart sẽ ra mắt thị trường này vào năm sau. Nguyên bản xe lấy từ concept Vision Ralliart ra mắt vào năm ngoái.

Concept Vision Ralliart sẽ được hiện thực hóa làm bản hiệu suất cao cho Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander sắp có phiên bản mạnh nhất lịch sử: Gần 300 mã lực, dùng cả điện lẫn xăng - Ảnh 3.

Bản concept từng được trưng bày ngoài đời thực

Nếu thông tin trên là sự thật, Mitsubishi Outlander PHEV Ralliart sẽ là dòng xe hiệu suất cao "hoàn chỉnh" đầu tiên của thương hiệu con trên và cũng là sự bổ sung đáng giá cho đội hình xe hiệu suất cao đã bị thương hiệu Nhật bỏ bê khá nhiều trong thời gian qua.

Hệ truyền động của Mitsubishi Outlander PHEV Ralliart sẽ chứng kiến một chút nâng cấp so với bản hybrid thường khi mô tơ điện được tinh chỉnh công suất, qua đó đưa tổng thông số toàn hệ thống lên 286 mã lực, tăng 37,5 mã lực so với bản gốc. Mô-men xoắn ban đầu của xe đã ở mức khá tốt là 450Nm và chưa rõ thông số này có được cải thiện theo không.

Mitsubishi Outlander sắp có bản hybrid hiệu suất cao - Ảnh 3.

 

Nội thất tham khảo của Mitsubishi Outlander PHEV hiện tại

 

Ngoài bộ bodykit ngoài thể thao hơn, bản Ralliart còn được gia cố khung gầm và tinh chỉnh hệ thống treo để hỗ trợ trải nghiệm lái thể thao lẫn off-road.

Giá Mitsubishi Outlander PHEV Ralliart được đồn đoán khởi điểm ở mức 40.800 USD so với ngưỡng 36.500 USD của bản thường.

(Nguồn Thethaovanhoa.vn)