trang chủ tin tức xe Tin tức thị trường Mitsubishi Triton 2024 sẽ ra mắt tháng sau: Lớn hơn, dễ có bản chạy điện

Mitsubishi Triton 2024 sẽ ra mắt tháng sau: Lớn hơn, dễ có bản chạy điện

Trong tuần trước Mitsubishi Thái Lan đã xác nhận thế hệ kế tiếp của Mitsubishi Triton sẽ ra mắt vào 26-7.

Lễ ra mắt toàn cầu của Mitsubishi Triton đời mới đã được xác nhận sẽ tổ chức vào ngày 26-7 tới đây. Địa điểm được lựa chọn là Thái Lan nơi xe đang được sản xuất phục vụ khách hàng nhiều khu vực.

Theo báo giới Thái Lan, ở thời điểm ra mắt Mitsubishi Triton sẽ có 2 bản cabin đôi 4 cửa và cabin đơn 2 cửa. Kích thước xe được cho là nới rộng ở mọi hướng để tạo ra không gian cabin rộng rãi hơn, đặc biệt là tại vị trí hàng 2.

Nguyên mẫu Mitsubishi Triton đời mới sẽ là XRT Concept - dòng xe ý tưởng chào sân tại triển lãm Bangkok International Motor Show 2023 diễn ra hồi tháng 3 vừa rồi.

XRT Concept gần như sẽ được chuyển hóa nguyên thành Mitsubishi Triton mới

XRT Concept gần như sẽ được chuyển hóa nguyên thành Mitsubishi Triton mới

Thông tin rò rỉ về hệ truyền động xe khẳng định động cơ được lựa chọn là loại 2.4L 4 xy-lanh diesel có thể được hỗ trợ bởi công nghệ điện hóa, thậm chí một bản thuần điện cũng nằm trong kế hoạch.

Phác họa thiết kế Triton 2024 dựa trên bộ khung XRT Concept phía trên

Phác họa thiết kế Triton 2024 dựa trên bộ khung XRT Concept phía trên

Sau ngày Mitsubishi Triton đời mới ra mắt, Nissan Navara đời mới hứa hẹn cũng sẽ sớm chào sân trong bối cảnh 2 mẫu xe này dùng chung khung gầm (nguyên mẫu lấy từ Nissan). Tuy vậy, cả 2 phía đã xác nhận thiết kế 2 bên sẽ không ai giống ai.

(Nguồn: toquoc.vn)