trang chủ tin tức xe Tin tức thị trường Ford Everest sắp có phiên bản mới tại Việt Nam, dự kiến 1,7 tỷ đồng

Ford Everest sắp có phiên bản mới tại Việt Nam, dự kiến 1,7 tỷ đồng

Tư vấn bán hàng tiết lộ Ford Everest Platinum được nhập từ Thái Lan, đây sẽ là phiên bản đắt nhất của dòng Everest.

Nhiều đại lý Ford đã cho khách hành đặt cọc Everest Platnium. Mẫu xe này dự kiến được giới thiệu vào tháng 3, thời gian giao hàng từ tháng 5 năm nay.

Ford Everest Platinum được định vị là phiên bản cao nhất. Giá bán của phiên bản này được giới tư vấn bán hàng tiết lộ là khoảng 1,7 tỷ đồng, đắt hơn khoảng 200 triệu đồng so với Everest Wildtrak.

Khác với Everest Platinum đang bán tại Australia, phiên bản này khi về đến Việt Nam chỉ còn duy nhất động cơ Bi-turbo 2.0L thay vì có thêm tùy chọn động cơ V6 3.0L. Khối động cơ Bi-turbo 2.0L cho công suất 207 mã lực, mô-men xoắn cực đại 500 Nm.

 Thông tin Everest Platinum được đăng tải trên website đại lý.

Thông tin Everest Platinum được đăng tải trên website đại lý.

Điểm đặc biệt của Everest Platinum so với Everest Wildtrak là tập trung nhiều hơn vào tiện nghi cho hành khách. Xe được bổ sung tính năng sưởi/làm mát cho hàng ghế thứ 2, dàn âm thanh Bang & Olufsen với 12 loa... Ngoại thất gây chú ý với la-zăng 21 inch, lưới tản nhiệt có nhiều điểm nhấn màu chrome hơn...

Các thông tin chi tiết về công nghệ an toàn vẫn còn là ẩn số, tuy nhiên Everest Platinum được định vị là phiên bản cao nhất nên khả năng cao sẽ có đầy đủ những tính năng như hỗ trợ đỗ xe tự động, camera toàn cảnh...

 

Với sự góp mặt của phiên bản Platinum, Ford Everest sẽ tăng thêm sức ép trước các đối thủ như Toyota Fortuner hay Mitsubishi Pajero Sport. Tổng kết năm 2023, Ford ghi nhận doanh số Everest đạt mức 9.960 chiếc, kết quả này chỉ thấp hơn mẫu xe bán tải Ranger với 16.085 chiếc.

(Nguồn: https://znews.vn/ford-everest-sap-co-phien-ban-moi-tai-viet-nam-du-kien-1-7-ty-dong-post1461166.html)