trang chủ tin tức xe Tin tức thị trường KIA điều chỉnh giá bán cho loạt xe chính hãng tại Việt Nam

KIA điều chỉnh giá bán cho loạt xe chính hãng tại Việt Nam

THACO, nhà phân phối chính thức các dòng xe KIA tại Việt Nam, vừa công bố điều chỉnh giá bán cho loạt xe KIA chính hãng. Đợt điều chỉnh này bao gồm cả việc tăng và giảm giá cho nhiều mẫu xe phổ biến như Kia Seltos, Carnival, Sorento, Soluto, Sonet, K3, nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường và tăng tính cạnh tranh.

Phiên bản 1.5 Premium của Kia Seltos được điều chỉnh tăng 10 triệu đồng, nâng giá bán mới lên 749 triệu đồng. Các phiên bản khác như 1.5 AT, 1.5 Luxury và 1.5 Turbo GT-Line vẫn giữ nguyên mức giá lần lượt là 599 triệu, 679 triệu và 799 triệu đồng. Đây là một bước điều chỉnh nhằm tăng giá trị, tính cạnh tranh của phiên bản cao cấp nhất của dòng Seltos.

kia dieu chinh gia ban cho loat xe chinh hang tai viet nam hinh 1

Mẫu MPV cỡ lớn Kia Carnival chứng kiến mức tăng 20 triệu đồng cho phiên bản 2.2D Signature 7S, đưa giá bán mới lên 1,409 tỷ đồng. Trong khi đó, các phiên bản khác vẫn giữ nguyên mức giá từ 1,189 tỷ đến 1,759 tỷ đồng. Đáng chú ý, phiên bản 2.5G Premium của Carnival được điều chỉnh giảm 20 triệu đồng, với giá bán mới là 1,014 tỷ đồng, tạo thêm lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng.

Hai phiên bản của Kia Sorento gồm 2.5G Premium, 2.5G Signature 7S, 2.5G Signature 6S đều giảm 20 triệu đồng, với giá mới lần lượt là 1,014 tỷ đồng và 1,114 tỷ đồng. Sự điều chỉnh này giúp Sorento trở thành lựa chọn hấp dẫn hơn trong phân khúc SUV cao cấp.

kia dieu chinh gia ban cho loat xe chinh hang tai viet nam hinh 2

Phiên bản AT Luxury của mẫu sedan cỡ nhỏ Kia Soluto được giảm 8 triệu đồng, đưa giá bán mới xuống còn 454 triệu đồng. Đây là một bước đi nhằm tăng sức hút cho dòng xe Soluto trong phân khúc xe sedan giá rẻ.

Mẫu SUV cỡ nhỏ Kia Sonet phiên bản 1.5 Deluxe cũng được điều chỉnh giảm 5 triệu đồng, với giá bán mới là 519 triệu đồng. Mặc dù mức giảm không lớn, nhưng cũng đủ để tăng thêm sức cạnh tranh cho mẫu xe này trên thị trường.

kia dieu chinh gia ban cho loat xe chinh hang tai viet nam hinh 3

Phiên bản 2.0 AT Premium và 1.6 Turbo của mẫu sedan cỡ C Kia K3 được giảm 20 triệu đồng. Theo đó, giá bán mới của phiên bản 2.0 AT Premium là 619 triệu đồng và bản 1.6 Turbo là 714 triệu đồng. Điều này giúp Kia K3 trở thành lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc sedan cỡ C.

Thaco không cho biết nguyên nhân thay đổi giá bán, đây cũng là lần thứ 2 các mẫu xe Kia được điều chỉnh giá bán kể từ đầu tháng 5 đến nay. Không chỉ Kia mà cả Mazda, Ford và một số hãng khác cũng có mức giá bán thay đổi tăng giảm tùy dòng xe.

(Nguồn: https://www.congluan.vn/kia-dieu-chinh-gia-ban-cho-loat-xe-chinh-hang-tai-viet-nam-post296273.html)